Sunday , December 5 2021

ลงทะเบียนบัญชีธนาคารรับเงินคืน

อ้างถึงนโยบายของกระทรวงศึกษาธิการและแนวปฏิบัติของสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา เกี่ยวกับการคืนงินค่าใช้จ่ายในการลงทะเบียนเรียนของนักเรียน นักศึกษา ในระดับ ประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) และ
ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) เพื่อช่วยเหลือและบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายด้านการศึกษาในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ วิทยาลัยฯ จึงได้คืนเงินค่าใช้จ่ายในการลงทะเบียนภาคเรียนที่ 1/2564
มีรายละเอียดดังต่อไปนี้

สำหรับขั้นตอนและเอกสารที่ต้องใช้ มีดังนี้

  1. เข้าลงทะเบียนในระบบที่ http://www.ayuttech.ac.th/e-service
  2. นักเรียนนักศึกษาเลือกรายการลงทะเบียนบัญชีธนาคาร
  3. ดำเนินการยืนยันข้อมูลเข้าระบบ ประกอบด้วย เลขประชาชนนักเรียน/นักศึกษา และ รหัสนักศึกษา
  4. กดปุ่ม เข้าระบบ จะเจอหน้าสำหรับการลงทะเบียน ให้เลือกรายการที่เมนูด้านซ้าย “ลงทะเบียนบัญชีธนาคาร” หรือกดปุ่มที่เขียนว่า “กดที่นี่เพื่อลงทะเบียนบัญชีธนาคาร”
  5. กรอกข้อมูลให้ครบ และ Upload ภาพสำเนาเอกสาร 3 รายการให้ครบ ประกอบด้วย สำเนาบัตรประชาชนนักเรียน/นักศึกษา , สำเนาบัตรประชาชนผูปกครอง , สำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคาร โดยสำเนาทั้งหมดต้องรับรองสำเนาและลงลายมือชื่อไว้ (เบอร์โทรศัพท์ต้องเป็นเบอร์ที่ใช้งานได้ กรณีมีปัญหาครูที่ปรึกษาจะได้โทรติดต่อ)
  6. เมื่อกรอกข้อมูลเสร็จ กดปุ่ม “ส่งข้อมูล” รอสักครู่ ระบบจะพามาที่หน้าแรก ให้เลื่อนหน้าจอลงเพื่อตรวจสอบข้อมูลที่ได้ Update ในระบบ หากรูปภาพไม่แสดง นักเรียน/นักศึกษา ต้อง Upload ภาพใหม่จนว่าภาพจะแสดงออกมา
  7. หลังจากดำเนินการเสร็จ ให้รอครูที่ปรึกษาตรวจสอบหลักฐาน

*** สมุดบัญชีที่ส่งเข้ามาในระบบ ต้องเป็นบัญชีที่มีความเคลื่อนไหว หากส่งเลขบัญชีที่ไม่มีการเคลื่อนไหวเกินกว่าที่ทางธนาคารกำหนด บัญชีนั้นจะไม่สามารถใช้งานได้ วิทยาลัยจะไม่สามารถโอนเงินให้ได้ ***

ตัวอย่างสำเนาต่างๆ ที่จำเป็นต้องใช้ในการลงทะเบียนเข้าระบบ

Check Also

ส่งหลักฐานมอบตัว ปีการศึกษา 2565

http://admission.ayuttech.ac.th แจ้งนักเรียนที่ยื่นสมัครและยืนยันเพื่อเข้ารับการศึกษาต่อในกาณีพิเศษ (รอบโควตา) ให้ดำเนินการส่งเอกสารหลักฐานประกอบการมอบตัวข้นทะเบียนเป็นนักเรียน/นักศึกษาใหม่ ในระดับ ปวช. และ ปวส. ประจำปีการศึกษา 2565 โดยแนบเอกสารที่จำเป็นดังนี้ รูปถ่ายชุดนักเรียนสถานศึกษาเดิม ขนาด 1 นิ้ว …