อ้างถึงนโยบายของกระทรวงศึกษาธิการและแนวปฏิบัติของสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา เกี่ยวกับการคืนงินค่าใช้จ่ายในการลงทะเบียนเรียนของนักเรียน นักศึกษา ในระดับ ประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) และ
ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) เพื่อช่วยเหลือและบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายด้านการศึกษาในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ วิทยาลัยฯ จึงได้คืนเงินค่าใช้จ่ายในการลงทะเบียนภาคเรียนที่ 1/2564
มีรายละเอียดดังต่อไปนี้

สำหรับขั้นตอนและเอกสารที่ต้องใช้ มีดังนี้
- เข้าลงทะเบียนในระบบที่ http://www.ayuttech.ac.th/e-service
- นักเรียนนักศึกษาเลือกรายการลงทะเบียนบัญชีธนาคาร
- ดำเนินการยืนยันข้อมูลเข้าระบบ ประกอบด้วย เลขประชาชนนักเรียน/นักศึกษา และ รหัสนักศึกษา
- กดปุ่ม เข้าระบบ จะเจอหน้าสำหรับการลงทะเบียน ให้เลือกรายการที่เมนูด้านซ้าย “ลงทะเบียนบัญชีธนาคาร” หรือกดปุ่มที่เขียนว่า “กดที่นี่เพื่อลงทะเบียนบัญชีธนาคาร”
- กรอกข้อมูลให้ครบ และ Upload ภาพสำเนาเอกสาร 3 รายการให้ครบ ประกอบด้วย สำเนาบัตรประชาชนนักเรียน/นักศึกษา , สำเนาบัตรประชาชนผูปกครอง , สำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคาร โดยสำเนาทั้งหมดต้องรับรองสำเนาและลงลายมือชื่อไว้ (เบอร์โทรศัพท์ต้องเป็นเบอร์ที่ใช้งานได้ กรณีมีปัญหาครูที่ปรึกษาจะได้โทรติดต่อ)
- เมื่อกรอกข้อมูลเสร็จ กดปุ่ม “ส่งข้อมูล” รอสักครู่ ระบบจะพามาที่หน้าแรก ให้เลื่อนหน้าจอลงเพื่อตรวจสอบข้อมูลที่ได้ Update ในระบบ หากรูปภาพไม่แสดง นักเรียน/นักศึกษา ต้อง Upload ภาพใหม่จนว่าภาพจะแสดงออกมา
- หลังจากดำเนินการเสร็จ ให้รอครูที่ปรึกษาตรวจสอบหลักฐาน
*** สมุดบัญชีที่ส่งเข้ามาในระบบ ต้องเป็นบัญชีที่มีความเคลื่อนไหว หากส่งเลขบัญชีที่ไม่มีการเคลื่อนไหวเกินกว่าที่ทางธนาคารกำหนด บัญชีนั้นจะไม่สามารถใช้งานได้ วิทยาลัยจะไม่สามารถโอนเงินให้ได้ ***
ตัวอย่างสำเนาต่างๆ ที่จำเป็นต้องใช้ในการลงทะเบียนเข้าระบบ


